Đăng lúc 03:33 Bởi: Admin

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Pokezoo - tựa game android cực hay. Hãy là người nuôi thú tài ba nào. Một trong những thế giới của những nhà thuần phục thú tài ba nhất , một thế giới thiên nhiên kỳ thú, vui vẻ với những chú Poké cưng có sức mạnh tiến hóa thần kỳ. Mỗi Poke khác nhau trong Game Pokezoo là một loại sức mạnh và tùy theo cách thức bạn huấn luyện chúng sẽ bộc lộ ra các khả năng hay các tính cách khác nhau
Ngoài ra bạn có thể chơi online với bạn bè, cho Poke của mình đi giao đấu vv.. Ngoài ra trong pokezoo bạn sẽ có thể làm cho các thú nuôi của mình tiến hóa theo các bí kíp có sẵn.

Hình ảnh trong game Pokezoo
tai game pokezoo cho dien thoai
tai game cho dien thoai android
tai game cho dien thoai iphone
Tải game Pokezoo :    

TAI GAME CHO DIEN THOAI

Hệ thống Poké trong game rất đa dạng với 6 hệ như hệ Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật mà có các kĩ năng như Ánh sáng, Đất, Hư không, Bóng tối, Nước, Lửa, Vật lý và Gió. Giống như trong truyện tranh , chức năng tiến hóa của poke sẽ được tối ưu triệt để . Ngoài ra còn có chức năng hợp nhất poke để trở thành những poke vô địch hơn bao giờ hết. Poké đời sau được thừa hưởng thuộc tính, kĩ năng của cha mẹ, nâng cao năng lực đối kháng không tưởng.

Trại game và ứng dụng dành cho điện thoại android iphone và nokia đầy màu sắc đang chờ đón bạn!!!
Nhanh tay tải ngay rinh ngay may mắn !!!!!

Link Tải Game cho điện thoại

  • Pokezoo .JAR
  • Pokezoo .JAD
  • Pokezoo .APK
Kho game mobile cực đỉnh: Tải ngay
APP ứng dụng siêu hót cho mobile: Tải ngay

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!