Đăng lúc 09:15 Bởi: Admin

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Opera mini - ứng dụng hỗ trợ truy cập mạng cho điện thoại cực nhanh. ứng dụng được xây dựng và tích hợp có thể chạy mượt mà trên Android, Nokia và Iphone. Ứng dụng opera mini sẽ giúp cho chúng ta lướt mạng nhanh hơn và tiết kiệm được số Kb tiêu tốn đến 40% so với thông thường. Hãy là những người tiêu dùng thông minh tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách tối đa. ứng dụng rất phù hợp cho các bạn sinh viên.

Hình ảnh chi tiết cho ứng dụng opera mini
tai ung dung opera cho dien thoai

tai ung dung cho dien thoai mien phi

kho ung dung danh cho dien thoai




Tải Opera Mini :    tai ung dung cho dien thoai mien phi

TAI UNG DUNG CHO DIEN THOAI

Ở Việt Nam, Opera mini chính là ứng dụng trình duyệt có số lượng người dùng đông đảo và phổ biến nhất. Nhờ những tính năng mới cập nhật như : Tùy biến giao diện, Duyệt web nhanh hơn với việc giảm sử dụng bộ nhớ, Hỗ trợ WebGL cho các trò chơi 3D, Chức năng tăng tốc trình duyệt web với CPU mạnh mẽ… Ngoài ra, chính nhờ việc hãng Opera Software liên kết với hãng điện thoại Nokia mà Opera mini được tích hợp trong tất cả các dòng điện thoại mà Nokia đang có tại Việt Nam.

Thế giới tải game và ứng dụng cho điện thoại đầy màu sắc và hấp dẫn. Hãy nhanh tay tải ngay nhận ngay may mắn nào các bạn ơi :D

Link Tải ứng dụng opera cho điện thoại

  • Opera mini. JAR
  • Opera mini .JAD
  • Opera mini .APK
Kho game mobile cực đỉnh: Tải ngay
APP ứng dụng siêu hót cho mobile: Tải ngay
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!